Điện Nước AZ Hà Nội tự hào là 1 trong những đơn vị có dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước uy tín nhất

Điện nước AZ Hà Nội tự hào là một trong những doanh nghiệp có dịch vụ lắp đặt, lap dat he thong dien chuyên nghiệp hàng đầu nước ta . Với thế mạnh là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật dày dặn, nhiều đối tác lớn, lượng khách hàng dồi dào tới từ nhiều nguồn, Điện Nước AZ Hà Nội luôn đi đầu thị trường về chất lượng dịch vụ, giá thành và các chương trình khuyến mãi lớn nhằm mang đến sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.




Chúng tôi hiểu mong muốn của khách hàng và với sự thành thạo cũng như kinh nghiệm trong ngành sửa chữa tại nhà, chúng tôi luôn nỗ lực ko ngừng để có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu của các bạn.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thi công, sua dien nuoc, sửa chữa bình nóng lạnh, sửa chữa máy bơm, sửa chữa điều hòa cho nhà dân, chung cư, nhà máy, trường học, văn phòng, các dự án lớn bé .
Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, các cán bộ buôn bán tận tình, bộ phận lắp đặt tay nghề cao và được chuẩn hóa về chuyên nghành, khách hàng luôn cảm thấy được SCDD đáp ứng một cách cẩn trọng và chuyên nghiệp nhất với các dịch vụ miễn phí như: tư vấn thi công tại công trình (kể cả khách hàng ko mua hàng), vận tải, thi công, bảo dưỡng và dịch vụ bảo hành tức thời…
Bất cứ nơi nào, lúc nào bạn cũng cần đến với Điện Nước AZ Hà Nội qua trang web của chúng tôi, website của chúng tôi được thiết kế xác định và dễ dùng, cung cấp đủ thông tin về các dịch vụ mà chúng tôi đang có.

Hình ảnh văn phòng thay mặt của công ty chúng tôi
Quan điểm làm việc của Điện Nước AZ Hà Nội:
Chúng tôi luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu . không vì lợi nhuận trước mắt mà gian dối, lừa gạt khách hàng.
Lợi ích của khách hàng chính là bảo đảm cho sự tồn tại và phát triển thành công của Công ty
Với mục tiêu hàng đầu ” Tất cả nhằm xây dựng một khu vực mua hàng uy tín nhất
Điện Nước AZ Hà Nội Nơi niềm tin luôn được khẳng định và trân trọng !!!
Tiêu chí của Điện Nước AZ Hà Nội:
1. Làm việc chăm chỉ vì khách hàng của mình, đưa đến cho họ chất lượng sản phẩm và dịch vụ hữu hiệu .
2. đem lại một mức giá cạnh tranh để tận dụng tiền mua sắm cho khách hàng
Đến với Điện Nước AZ Hà Nội, Quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với dịch vụ và lợi ích được mang lại .
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận lắp đặt, lắp đặt hệ thống điện ở tất cả các quận, huyện trong địa bàn Hà Nội,
LIÊN HỆ: ANH HIẾU - SĐT: 094.889.5060
VĂN PHÒNG: NGÕ 210, ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THÁI, THANH XUÂN, HÀ NỘI