Những lưu ý sử dụng bình nóng lạnh sau khi lắp đặt hệ thống điện

Công ty điện nước AZ chuyên cung cấp các dịch vụ sua dien nuoc trọn gói cho các hộ gia đình, công trình xây dựng,... Với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề sẽ đảm bảo cho dự án điện nước của bạn trở lên an tâm và đảm bảo sự hài hòa .
Chúng tôi xin được cung ứng thêm những ghi nhớ khi sử dụng máy nước nóng sau khi căn phòng đã thi cong dien nuoc xong hoàn tất .

- Khi mua nên chọn nhãn hiệu uy tín, ko nên mua hàng không rõ nơi xuất xứ, kiểm tra kỹ tem nhãn. Đọc kỹ chỉ dẫn của nhà gia công trước khi mua. Căn cứ vào nhu cầu dùng của từng gia đình mà chọn dung tích và công suất tiêu thụ.
- Thường xuyên kiểm tra bằng bút thử điện xem có rò rỉ điện hay không, buộc phải định kỳ quan sát dây, chỗ nối, đề phòng tình huống điện thẩm thấu ra ngoài gây giật.
- Gọi thợ kiểm tra, bảo hành lịch trình theo quy định .
- Với loại bình chứa, điều quan trọng nhất là phải luôn luôn đầy nước, tránh tình trạng khi bật, bình không có nước gây hư hỏng bộ đốt.
- Chọn vị trí lắp đặt phù hợp, đảm bảo cho nước có thể thuận tiện đi vào trong bình và nước nóng đi ra có áp lực đủ lớn cho vòi hoa sen. trường hợp nước yếu không đủ áp lực thì nên lắp thêm một chiếc bơm áp lực, hoặc mua loại máy nước nóng trực tiếp có gắn bơm tăng áp lực ngay bên trong để tránh gây cháy bình vì không có nước.
- Không nên bật máy nước nóng suốt 24/24h, vừa tốn điện vừa có nguy cơ bị hỏng do hoạt động quá tải gây ra rò điện.
- Không nên chỉnh chế độ nhiều nhất của máy nhằm kéo dài thời gian sống bình và nhất là giúp giảm nguy cơ bỏng cho trẻ thơ, phòng trường hợp các bé vô ý mở vòi bên phía nước nóng gây phỏng nặng. Việc lắp đặt cũng có thể trên tầm với của trẻ.
- Độ cao treo máy khoảng 2 m. Để tránh thất thoát nhiệt dọc theo đường ống, máy nước nóng phải để gần nơi dùng .
- Khi thấy người bị giật điện do máy nước nóng, ko nên lao vào cứu mà phải linh hoạt ngắt cầu dao điện, sau đó đưa người bị giật ra ngoài và làm các thao tác sơ cứu.
- Sau thời gian sử dụng 2-3 năm nên nhờ thợ bảo dưỡng và kiểm tra thiết bị để đảm bảo thiết bị an tâm và hoạt động tốt. ko nên dùng những bình quá cũ.
- Khi mới lắp máy, nếu nước thường xuyên có cặn hay nhiễm phèn… thì nên mở bình kiểm tra, súc rửa thường trực để tránh hiện tượng tắc, gây gỉ sét vỏ và rò điện.
--------------------------------------------------------------------------------------------
Website: http://diennuocaz.com
Văn phòng công ty : Ngõ 210. Đường Hoàng Văn Thái. Thanh Xuân. Hà Nội
HotLine: 094 889 50 60 - 094 734 83 86 ( Anh Hiếu )