Giải pháp và ứng dụng hệ thống chiếu sáng điện công nghiệp

Bạn đang khám phá về hệ thống chiếu sáng điện công nghiệp? Hãy cùng dich vu sua dien nuoc AZ khảo sát về vấn đề này nhé!
Như chúng ta biết! Ánh sáng chỉ là một phần của rất nhiều loại sóng điện từ bay trong ko gian . các loại sóng này có cả tần suất và chiều dài, 2 giá trị này giúp phân biệt ánh sáng với những dạng năng lượng khác trên quang phổ điện từ.
Chiếu sáng công nghiệp - Năng suất, an tâm, tiết kiệm
Vai trò chiếu sáng trong công nghiệp
- Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế việc xây dựng các nhà xưởng công nghiệp ngày càng nhiều, đi cùng đó là việc lap dat he thong dien chiếu sáng cho phân xưởng công nghiệp. Chiếu sáng là hạng mục ko thể thiếu khi thiết kế các một nhà máy, xưởng gia công . bảo đảm cho các bước sản xuất được thực hiện dồn dập ngày cũng như đêm.
- Giải pháp chiếu sáng trong công nghiệp:
+ Chúng tôi xây dựng các mô hình sua chua dien nuoc chiếu sáng hợp lý và đồng bộ tùy thuộc vào đặc thù của từng loại hình nhà xưởng gia công (xưởng may, xưởng sản xuất đồ gỗ, xưởng gia công cơ khí, kho lưu hàng…) mức độ và yêu cầu chiếu sáng sẽ riêng biệt :
+ Lựa chọn nguồn sáng và thiết bị chiếu sáng năng suất cao, tận dụng điện và thân thiện môi trường. Trong đó hàm lượng các chất độc hại (như chì, thủy ngân, cd) dùng ít nhất. Sản phẩm an tâm cho người sử dụng (hạn chế tia UV, an tâm điện trong sử dụng )
+ Thiết kế chiếu sáng bảo đảm các tiêu chuẩn quy tắc : Rạng Đông có đội ngũ thợ điện nước thiết kế chiếu sáng chuyên nghiệp và các thiết kế đều được đảm bảo chất lượng ánh sáng, độ đồng đều ánh sáng, hình thức chiếu sáng hợp lý. Bên cạnh đó cũng nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm, tính chất của phân xưởng và nhu cầu dùng của từng địa bàn trong xí nghiệp đó một cách xác định để chọn lọc mức độ chiếu sáng phù hợp giống như đưa ra giải pháp phù hợp.
+ Thay thế với nguồn sáng và thiết bị chiếu sáng của Rạng Đông: có thể dùng thay thế trực tiếp và dễ dàng các nguồn sáng và thiết bị chiếu sáng hiệu suất thấp = sản phẩm chất lượng cao, hiệu suất cao của Rạng Đông.
- Dàn sản phẩm lựa chọn trong chiếu sáng công nghiệp:

+ Đèn huỳnh quang công nghiệp CM2
+ Đèn cao áp công nghiệp 150W
+ Đèn cao áp công nghiệp (loại HighBay)
+ Đèn LED Panel
+ Đèn huỳnh quang âm trần (loại M6)
+ Đèn huỳnh quang âm trần (loại nắp mica)
+ Đèn huỳnh quang chống ẩm
+ Đèn LED chiếu sáng khẩn cấp
+ Bảng LED thoát hiểm
-------------------------------------------------------------------------------------------
Website: http://diennuocaz.com
Văn phòng doanh nghiệp : Ngõ 210. Đường Hoàng Văn Thái. Thanh Xuân. Hà Nội
HotLine: 094 889 50 60 - 094 734 83 86 - 0978 56 34 68 ( Anh Hiếu )