Dịch vụ lắp đặt camera quan sát giá rẻ cho nhà trẻ trường mẫu giáo

Bài viết dưới đây của dịch vụ sửa điện nước AZ sẽ cung cấp cho các bạn một biện pháp lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ cho trường mẫu giáo.
Như chúng ta đã biết :

Ngày nay, vấn đề về sự phát triển toàn diện của trẻ là gánh nặng của không chỉ các em mà còn là của gia đình và xã hội. Làm sao để các em có thể phát triển, trưởng thành, làm người hữu dụng mà vẫn có được một tuổi thơ vui chơi đúng nghĩa. Làm sao để các bậc phụ huynh có thể dõi theo bước chân con từng ngày, dõi theo từng hành động vui chơi học hành của con trong suốt thời gian dài học tập .
Hiểu được vấn đề này, công ty chúng tôi đã đem tới được một gói phương án tiên tiến với mong muốn giải quyết tối đa những băng khoăng, nhu cầu của quý cha mẹ khi cho con nhỏ đến trường, giúp cha mẹ nắm bắt thật sát tình hình học hành của trẻ tại trường.
Các bậc phụ huynh yên tâm vì có thể nhìn thấy “ nhỏ yêu ” của mình ở trường từ nhà hoặc từ nơi làm việc = việc truy cập vào camera từ máy tính cá nhân, laptop hoặc từ một cái điện thoại có hỗ trợ 3G… việc truy cập từ xa vào camera diễn ra một cách linh hoạt đơn giản nhờ vào công nghệ sang trọng hỗ trợ đa luồng hình ảnh và tối ưu hóa băng thông giúp người dùng có thể một lúc | đồng thời } quan sát được trên máy tính, trên điện thoại di động và trên các thiết bị hỗ trợ đa công cụ khác.
Các lưu ý lắp camera quan sát tại trường mẫu giáo
Một số nên nhớ khi lắp đặt hệ thống camera quan sát tại trường mẫu giáo mà chúng tôi muốn đưa ra .
Với 5 năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực về camera quan sát chúng tôi gặp rất nhiều các yêu cầu từ phía khách hàng về việc lắp camera tại trường Mẫu giáo, và chúng tôi xin đưa ra một số tổng kết sau:
- Thường các phòng học có độ rộng từ 20m đên 45m. vì vậy đòi hỏi góc quan sát trong nhà phải rộng thường ống kính chọn camera là 3.6mm hoặc 2.8mm.
- Yêu cầu độ nét chung thực ( thường sẽ chọn camera dome bé đẹp và có độ phân giải khuyến cao lên lắp từ 600TVL với camera analoge và 1 megapixel với camera IP, sẽ bảo đảm độ nét tốt hơn ).
- Yêu cầu xem qua mạng nhanh ( việc xem được qua mạng nhanh cũng phụ thuộc khá nhiều vào đường mạng khuyến cao lên dùng các gói cáp quang ).
- Yêu cầu nhiều User đăng nhập vào hệ thống cùng một thời điểm ( Đối với đầu ghi việc đăng nhập tối đa sẽ là 10-20 user cùng một thời điểm và hệ thống IP cũng na ná, tuy nhiên chúng ta cũng nên sử dụng PC Base DVR để tăng lượt truy cập tại 1 thời khắc lên đến 200 User nhưng lệ phí này sẽ là rất tốn kém. Hãy liên hệ với chúng tôi để có phương pháp tốt nhất với giá thành tốt nhất ).
Chúng tôi xin đem tới một số loại hình nhỏ để vận dụng với các trường mẫu giáo tư nhân có lệ phí đầu tư thấp mà vẫn hiệu quả như sau:

Giải pháp lap dat he thong camera quản lý nhà trẻ trường mẫu giáo
Đây là loại hình lắp camera có 4 phòng học bé với các lớp khác biệt, độ phân giải tốt và nhưng lệ phí rất rẻ
Tất cả các hệ thống tiến hành đều có thể xem qua điện thoại
Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được thợ sửa chữa điện tư vấn miễn phí.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Website: http://diennuocaz.com
Văn phòng doanh nghiệp : Ngõ 210. Đường Hoàng Văn Thái. Thanh Xuân. Hà Nội
HotLine: 094 889 50 60 - 094 734 83 86 - 0978 56 34 68 ( Anh Hiếu )