Nhu cầu sử dụng mạng máy tính ngày càng cao với các công việc trong nội bộ cơ quan hoặc công ty

Nhu cầu lắp đặt sử dụng mạng máy tính, lắp đặt hệ thống mạng

Ngày nay mỗi người chúng ta khi làm việc với máy tính đều muốn nhận thông tin từ mạng toàn cầu internet, duyệt web tra cứu tra cứu thông tin, gửi thư, bàn bạc với bạn bè và đồng nghiệp và khá nhiều nhu cầu khác qua mạng.

Cùng với các công việc trong nội bộ cơ quan công ty, chúng ta cần trao đổi chia sẻ thông tin, cùng nhau cập nhật và khai thác sử dụng nhiều cơ sở tài liệu chung của cơ quan đơn vị mình như: nguồn nhân lực, tài chính, tư liệu kỹ thuật, công nghệ, thông tin khách hàng, đối tác...vv
Để phục vụ các nhu cầu trên, đầu tiên cần thi cong mang may tinh để kết nối các máy tính nội bộ với nhau và kết nối với mạng interrnet.

Hệ thống mạng máy tính văn phòng

Công nghệ thi công lắp đặt hệ thống mạng lan

Mạng máy tính nội bộ còn gọi là Mạng LAN (Local Area Network) hay Mạng cục bộ là công nghệ kết nối và trao đổi thông tin số liệu giữa các máy tính trong một địa bàn địa lý hạn chế (một phòng, 1 tầng hoặc 1, 2 tòa nhà …) dùng kết hợp cả thiết bị mạng (phần cứng) và phần mềm giao thức mạng. Hiện có nhiều mô hình thiết kế mạng và công nghệ kết nối mạng LAN khác biệt để phù hợp với yêu cầu sử dụng mạng LAN từ mức giản đơn như trong gia đình và các doanh nghiệp nhỏ, công nghệ kết nối cable và công nghệ kết nối ko dây, đến mô hình mạng LAN mở rộng với khoảng cách hàng chục km, và mạng LAN đa tầng với vận tốc lên tới 1000 mbps. Kỹ thuật và công nghệ Thi công lắp đặt mạng LAN đang phát triển không ngừng, lệ phí đầu tư ngày càng rẻ và hiệu quả sử dụng ngày càng cao.

Dịch vụ thi công hệ thống mạng máy tính của chúng tôi

Doanh nghiệp CP Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Tài Phát đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế lắp và đặt mạng máy tính (Thiết kế mạng LAN). Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và yêu nghề, đạt các chứng chỉ CCNA về mạng của Cisco và chứng chỉ Networking Designer về thi công mạng của Planet. Chúng tôi luôn nắm bắt và cập nhật các kỹ thuật, công nghệ và thiết bị mạng tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng.
Các gói dịch vụ chính của chúng tôi cung cấp cho khách hàng về Thiết kế lắp đặt mạng là:
- Dịch vụ Thi công lắp đặt mạng LAN quy mô nhỏ với thiết bị chuyển mạch switch và Công nghệ kết nối cap UTP hoặc kết nối ko dây.
- Thi công và lắp đặt mạng LAN mở rộng sử dung các công nghệ riêng biệt

Thi công và thi công các mạng LAN đa tầng, tốc độ cao.

Hệ thống an ninh, bí mật mạng máy tính
Đặc biệt với gói dịch vụ Lắp đặt lắp đặt mạng mạng LAN quy mô bé , với số lượng máy trong mạng dưới 25, chúng tôi đang cung ứng cho khách hàng với mức lệ phí lắp đặt giảm giá là :150 nghìn đ / 1 nút mạng. Các thiết bị mạng và phụ kiện do chúng tôi cung ứng đều của chính hãng và được bảo hành từ 1 năm trở lên.
Chúng tôi tiến hành dịch vụ lắp đặt lắp đặt mạng theo quy trình chuẩn gồm các bước :
- Khảo sát thực địa và yêu cầu khách hàng
- Đề xuất phương pháp thiết kế thi công mạng và lập dự toán đề nghị khách hàng duyệt
- Ký hợp đồng
- Thực hiện Lắp đặt mạng
- Test thử kiểm tra thông mạng và kết nối
- Bàn giao nghiệm thu sử dụng mạng,
- Bảo hành và bảo trì mạng

Khách hàng và hợp đồng thi công thi cong he thong mang may tinh

Trong các năn gần đây chúng tôi đã thực hiện hàng trăm hợp đồng dich vụ Lắp đặt lắp đặt mạng Cho khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh trên địa điểm cả nước.
Nếu cơ quan doanh nghiệp của bạn có nhu cầu Thiết kế mạng, xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bạn sẽ nhận được góp ý miễn phí về phương án kết nối mạng và dịch vụ Lắp đặt mạng chất lương cao. Máy tính - thiết bị mạng - thiết bị CNTT và Dich vụ lắp đạt mạng do chúng tôi cung cấp được bảo hành từ 1 tới 2 năm theo yêu cầu của khách hàng.

LIÊN HỆ: ANH HIẾU - SĐT: 094.889.5060 để được tư vấn lắp đặt hệ thống mạng máy tính hiệu quả nhất
VĂN PHÒNG: NGÕ 210, ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THÁI, THANH XUÂN, HÀ NỘI