Dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa điều hoà giá rẻ nhất tại Hà Nội

Công ty sửa điện nước AZ chúng tôi nhận lắp đặt điều hòa tại nhà tại các quận, huyện trong địa bàn ở Hà Nội.

LIÊN HỆ: ANH HIẾU - SĐT: 0948.89.50.60 - 0978.56.34.68

Điện Nước AZ Hà Nội - Chuyên lắp đặt - bảo dưỡng - sửa chữa điều hòa giá rẻ nhất Hà Nội!

Bất cứ khi nào gia đình bạn cần sửa chữa máy điều hòa và máy điều hòa nhà bạn đang sử dụng gặp phải một số sự cố cần sửa như:
  • Điều khiển điều hòa bị mất hình?
  • Điều khiển ko hoạt động ?
  • Điều hòa lên hình nhưng khi bấm ko nghe thấy tiếng bíp?
  • Điều hòa hay chảy nước?
  • Điều hòa hay bám nước?
  • Máy lạnh bốc mùi hồi?
  • Máy ra hơi lạnh hoặc hơi lạnh yếu?
  • Quạt dàn nóng không chạy?
  • Máy nén lạnh ko duy trì ?
  • Nguồn điện có vào hệ thống chưa có điện?
  • Dàn nóng không có điện?
  • ...
Hầu hết nhiều vấn đề liên quan đến việc máy điều hòa tại nhà hãy để nhân viên của Điện Nước AZ chúng tôi giúp gia đình bạn khắc phục nhanh gọn, hiệu quả nhất. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sửa điều hoà tại nhà uy tín ở Hà Nôi nhận lắp đặt, bảo dường và sửa chữa những vấn đề liên quan đến máy điều hòa.

Quy trình tiến hành sửa chữa điều hòa của Điện Nước AZ:

Bước 1. Thu nhận thông tin khách hàng cần sửa chữa điều hòa.

Bước 2. Tìm hiểu nguyên nhân hư hỏng điều hòa.

  • Trong thời gian ngắn nhất thợ bao duong dieu hoa của chúng tôi sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng để tìm thấy nguyên nhân hỏng hóc chính xác trên thực tiễn, đánh giá xem bị hỏng nặng hay nhẹ.
  • Sau đó kỹ thuật viên sẽ tư vấn, nếu hỏng nhẹ thì có thể khắc phục tại chỗ cho khách hàng để khách hàng có thể cho vào dùng luôn.
  • Nếu không xử lý được ngay và phải mang về xưởng để triển khai bảo dưỡng sửa chữa điều hòa thì chúng tôi sẽ báo giá tất cả chi phí để quý vị hàng biết.
  • Nếu ko sửa chữa điều hòa được thì chúng tôi mới góp ý cho khách hàng là phải dành chỗ linh kiện mới để tận dụng tối đa lệ phí cho khách hàng.
  • Khi quý vị hàng thống nhất về giá thành, hai bên sẽ ký giao kết đồng ý về thời gian chấp hành .
  • Chúng tôi cam đoan sẽ khắc phục sự cố điều hòa của quý vị trong thời gian nhanh nhất.

Bước 3. Các hư hỏng thường gặp trong quy chuẩn sử dụng điều hòa:

Chúng tôi đưa ra những nguyên nhân thường gặp để khách hàng đc biết và có thể tự khắc phục sự cố hư hỏng hay tránh tình trạng quý vị sẽ bị những nơi sửa chữa ko uy tín lừa gạt

- Máy điều hòa ko lạnh: nguyên nhân, không có sự trao nhiệt giữa chất tải lạnh với môi trường trong phòng

- Máy điều hòa ko chạy chế độ lạnh. Xác minh lại trên remote điều khiển, SET lại chế độ lạnh

- Nếu đã SET chế độ lạnh mà ko lạnh, thì kiểm tra đèn báo block nén, hiển thị trên máy. Có 3 trường hợp :

  • Đèn báo block đỏ, nhưng block ko chạy: board khiển hư, hoăc block nén đã hỏng
  • Đèn báo block đỏ, block chạy, vẫn ko lạnh: đa số tình huống này là thiếu chất tải lạnh, hoăc dàn lạnh (cục đặt trong nhà) lâu ngày không vệ sinh. 
  • Thiếu chất tải lạnh thì có thể nạp thêm ga vào điều hòa.

Tình huống, đèn báo block không đỏ, chỉ cần kiểm tra tiếp điểm kết nôi dây giữa giàn nóng với giàn lạnh.

Bước 4. Thiết kế lại và nghiệm thu, thanh quyết toán giao kèo

  • Đúng thời gian đã ký kết trong Hợp đồng,thợ sửa chữa điều hoà giá rẻ của Điện Nước AZ sẽ đến lắp đặt lại những thiết bị hư hỏng mà nhân viên chúng tôi đã mang về sửa chữa 1 cách an tâm, theo đúng quy chuẩn kỹ thuật .
  • Nhân viên của chúng tôi dưới sự chứng kiến của khách hàng sẽ lắp đặt test chạy thử. Sau khi điều hòa đã chạy ổn định hai bên thi công nghiệm thu, dán tem niêm phong có kí hiệu khác biệt của Điện Nước AZ và ký biên bản bàn giao, phiếu bảo hành.
  • Ngay sau khi quý vị hàng và Điện Nước AZ nghiệm thu bàn giao tất cả các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý giao kèo sửa chữa điều hòa. Khách hàng sẽ thanh toán ngay tất cả chi phí sửa chữa, lệ phí thay thế cho doanh nghiệp chúng tôi mà 2 bên đã thỏa thuận.

Bước 5. Thời gian và nguyên tắc bảo hành.

Chúng tôi cam kết bảo hành linh kiện, mặt hàng mà Điện Nước AZ sửa chữa, thay thế dài hạn nhất. Mọi phát sinh hư hỏng trong thời gian bảo hành quý vị sẽ được miễn phí hoàn toàn mà không phải thanh toán một đồng nào vì bất cứ lý do gì. Trong khi lắp đặt lại điều hòa, nếu có tổn thất đổ vỡ, hư hỏng thiết bị khác mà do nhân viên của Điện Nước AZ gây ra thì sẽ đc chúng tôi đền bù hoàn toàn theo giá thị trường tại thời điểm sử dụng .

Nên nhớ với điều kiện bảo hành của chúng tôi là linh kiện được bảo hành phải còn nguyên tem dán của chúng tôi, chúng tôi không chịu trách nhiệm khi quý vị tự ý tháo dỡ sản phẩm ra để kiểm tra hay bị hỏng hóc.

Điện Nước AZ tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa điều hòa hàng đầu tại Hà Nội.

Không mất nhiều thời gian của quý vị chỉ một cuộc gọi sau 15 phút chúng tôi đã có mặt để giúp bạn. Giá không thay đổi dịch vụ luôn là 0 đồng khi không dành chỗ không lấy tiền dịch vụ.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:

Chúng tôi nhận lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa ở hầu hết các quận, huyện trong địa bàn Hà Nội.

LIÊN HỆ: ANH HIẾU - SĐT: 0948.89.50.60 - 0978.56.34.68

WEBSITE : http://diennuocaz.com

VĂN PHÒNG: SỐ 5 - NGÕ 210 - ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THÁI - THANH XUÂN - HÀ NỘI