Hướng dẫn sử dụng remote máy điều hoà đúng cách


Bài viết trước sua chua dieu hoa AZ đã hướng dẫn quý khách cách sử dụng máy lạnh sao cho đúng cách nhất. Sang bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng remote như vậy nào là đúng cách ? căn chỉnh remote để cho tốt máy lạnh và tiết kiệm điện? những thông số và ý nghĩa những phím bấm trên điều khiển máy lạnh…
Ý nghĩa của những chỉ số nhiệt độ trên remote ?
Remote điều khiển máy lạnh nhìn chung nguyên lý tương đối cũng như Remote điều khiển những thiết bị điện tử thông dụng khác. Và nguyên tắc chung là Remote chỉ điều khiển được chế độ hoạt động và tắt mở tạm thời, khi không sử dụng một  thời gian dài nên tắt CB(nguồn điện cấp vào) để an toàn & tránh tốn điện khi chỉ tắt bằng Remote. Muốn thử điều khiển còn tốt hay hỏng xin mách nhỏ mẹo thử sau : Dùng điện thoại di động,bấm sang chế độ chụp ảnh .Sau đó dùng điều khiển hướng vào ống chụp ảnh của điện thoại, bấm khởi động điều khiển thấy phát sáng từ đèn trên màn hình điên thoại như vậy là điều khiển của bạn còn tốt .(Nếu pin yếu cũng ko phát sáng có thể thay pin mới) .Chúc những bạn sử dụng điều khiển đúng cách & thông thái đem đến tuổi thọ lâu bền cho máy và điều khiển.
Rất nhiều người hiểu chưa đúng về chỉ số nhiệt độ trên remote, có ý kiến đoán rằng nhiệt độ remote càng thấp máy càng làm lạnh nhanh. Thật ra máy lạnh hai khối dân dụng hiện tại trên thị trường không có chức năng làm lạnh nhanh hơn hay chậm hơn, chỉ đơn thuần là lạnh từ từ.
Nhiệt độ cài đặt hiện trên remote là chỉ số mà người sử dụng yêu cầu máy lạnh làm lạnh ko khí trong phòng đến nhiệt độ đó và duy trì nhiệt độ này cho tới khi có cài đặt mới. Nhiệt độ này gọi là nhiệt độ phòng.
Ngoài việc chỉnh lại nhiệt độ hợp lý, chúng ta cũng có thể quan tâm tới việc bảo trì máy. Một khi dàn nóng và dàn lạnh bị bụi bẩn thì tài năng làm lạnh của máy sẽ bị giảm. Vì chúng ta biết rằng nhiệt độ trong phòng giảm xuống là do dàn lạnh thu nhiệt trong phòng chuyển ra dàn nóng và thải ra môi trường. Khi dàn lạnh bị bẩn, thì khả năng thu nhiệt giảm, khi dàn nóng bẩn thì tài năng thải nhiệt cũng giảm, cả 2 trường hợp này đều làm lượng nhiệt thu đc trong phòng thải ra môi trường giảm nên phòng sẽ bị kém lạnh. Bên cạnh đó máy bị bẩn sẽ tiêu thụ điện cao hơn gây phí phạm thêm và thời gian sống máy cũng giảm.
Hi vọng các bài viết của dich vu sua chua dieu hoa tai nha ha noi tại nhà AZ chúng tôi sẽ giúp quý khách hiểu rỏ hơn về những thiết bị điện tử, điện lạnh trong chính căn nhà của mình.
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
Chúng tôi nhận thiết kế, bảo dưỡng, sua dieu hoa gia re ở hầu hết các quận, huyện trong địa bàn ở Hà Nội.
LIÊN HỆ: ANH HIẾU - SĐT: 0948.89.50.60 - 0978.56.34.68
VĂN PHÒNG: SỐ 5 - NGÕ 210 - ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THÁI - THANH XUÂN - HÀ NỘI